Trang chủ /Tin tức / Dinh dưỡng từ sữa non – Bí quyết nâng cao sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch

Từ lâu, sữa non đã được biết đến là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho cả gia đình.

Không chỉ tốt cho sự phát triển và cân bằng dinh dưỡng ở trẻ nhỏ, sữa non còn là nguồn cung cấp các vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng cơ thể, hỗ trợ tăng sức đề kháng, chống còi xương,… là nguồn sữa dinh dưỡng cung cấp năng lượng dồi dào cho mọi lứa tuổi.

Sữa non – nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe

Sữa non là những giọt sữa đầu của người mẹ khi mới sinh con, được biết đến là thức ăn đầu tiên của sự sống. Đây được coi là những giọt sữa giàu dinh dưỡng và chứa nhiều kháng thể giúp trẻ tăng cường miễn dịch.

Một đặc trưng khác của sữa non là các yếu tố tăng trưởng, bao gồm các hormone tăng trưởng, có tác dụng kích thích hỗ trợ sửa chữa và tái tạo các tế bào bị hư tổn, tăng cường hấp thụ dưỡng chất, kích thích sự tăng trưởng và phát triển về thể chất.

Nhờ có thành phần sữa non mà em bé sau khi chào đời, tiếp xúc với môi trường bên ngoài cơ thể mới có đủ kháng thể để tự sản sinh hệ miễn dịch. Có thể nói, sữa non của người mẹ giống như một chiếc giáp sắt bảo vệ trẻ, giúp trẻ phát triển. Cũng giống như sữa non của người mẹ mới sinh, sữa non bò với quy trình nuôi trồng đã được kiểm định tại Hoa Kỳ là một trong những nguồn sữa non thay thế chất lượng, được nhiều tập đoàn uy tín tin tưởng sử dụng.

Công ty cổ phần tập đoàn Vmilk với các sản phẩm sữa giàu chất lượng

Công ty cổ phần tập đoàn Vmilk có trụ sở tọa lạc ở Hải Phòng và nhà máy sản xuất là Công ty TNHH thảo dược Thanh Hằng đặt tại tỉnh Bắc Giang. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Vmilk tự hào có nhiều đóng góp, cống hiến cho ngành sữa Việt Nam trong việc tập trung ứng dụng những công nghệ tiên tiến để tạo ra những sản phẩm sữa chất lượng phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Hiểu được vai trò và tầm quan trọng của nguồn dinh dưỡng sữa non đối với sức khỏe, Công ty cổ phần tập đoàn Vmilk đã nghiên cứu kết hợp với đối tác Hoa Kỳ, phát triển 5 dòng sữa chính, phù hợp với các đối tượng từ trẻ nhỏ, người trưởng thành tới người già. Với công nghệ tiên tiến, hiện đại, cùng đội ngũ lãnh đạo chính trực, Vmilk cam kết sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý.

Các sản phẩm sữa của Vmilk được sản xuất tại nhà máy Thanhhang Milk đạt chuẩn GMP TPBVSK (do Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp chứng nhận) cùng hệ thống tiêu chuẩn quốc tế về quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2018, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của các chuyên gia cũng như người tiêu dùng.

Vmilk đặt mục tiêu tới năm 2027 sẽ trở thành tập đoàn sản xuất sữa lớn tại Việt Nam phục vụ lợi ích và sức khỏe người tiêu dùng, đem lại giá trị hạnh phúc đích thực cho xã hội và sự phồn vinh cho tập đoàn.

Vmilk – Hỗ trợ nâng cao sức khỏe nhờ các sản phẩm sữa bột chất lượng

Hoa Kỳ là một trong những quốc gia có nền nông nghiệp cũng như y tế phát triển. Do vậy, Công ty cổ phần tập đoàn Vmilk đã lựa chọn Hoa Kỳ là nơi cung cấp nguồn nguyên liệu sữa non chính cho các sản phẩm của công ty. Nguồn sữa non được sử dụng trong những sản phẩm sữa non Vmilk được lấy trong 72 giờ đầu tiên sau khi sinh từ những đàn bò ăn cỏ tự nhiên tại các nông trại lớn ở Hoa Kỳ.

Bộ sản phẩm sữa non chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bao gồm: Sữa Non Vmilk Diacare – Sữa Non Vmilk Bone Care – Sữa Non Vmilk Curcumin – Sữa Non Vmilk Omega 369 và Sữa Non Vmilk Prosure với nguồn nguyên liệu sữa non được nhập khẩu 100% từ Hoa Kỳ. Mỗi sản phẩm của Vmilk được bổ sung những thành phần dinh dưỡng với định lượng phù hợp cho từng đối tượng, độ tuổi.

Trong đó:

Sữa Non Vmilk Omega 369 là sản phẩm được bổ sung thêm thành phần Omega 369, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, tốt cho thị giác, não bộ và tim mạch.

Sữa non Vmilk Prosure được bổ sung chất xơ FOS, L-lysine, betaglucan cùng các lợi khuẩn, giúp hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ người ốm nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Sữa Non Vmilk Diacare, sản phẩm dành cho người tiểu đường, bổ sung đường Isomalt, Chất xơ hoà tan FOS, và hơn 20 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm thiểu tình trạng mệt mỏi của người bệnh, hỗ trợ tăng cường miễn dịch, góp phần hỗ trợ kiểm soát hiệu quả biến chứng bệnh tiểu đường thông qua chế độ dinh dưỡng.

Sữa Non Vmilk Curcumin được bổ sung thêm nano curcumin, tốt cho bệnh nhân dạ dày. Sữa non Vmilk  Curcumin có nguồn chất xơ FOS cùng các lợi khuẩn, giúp hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, tránh cho người ốm được các vấn đề liên quan tới tiêu hóa.

Sữa non Vmilk Bone Care – sản phẩm dành cho người mắc các vấn đề về cơ xương khớp. Trong Sữa Non Vmilk Bone Care có chứa canxi nano, photpho, collagen type II, acid Hyaluronic giúp hỗ trợ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai, các khớp được vận động linh hoạt, nên dùng cho người cao tuổi, người già để hỗ trợ cải thiện các vấn đề lão hóa xương khớp do tuổi tác.

Với nguồn năng lượng dồi dào trong mỗi ly sữa, Vmilk cam kết đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm sữa chất lượng, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Sản phẩm được phân phối tại các đại lý trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Phân phối độc quyền tại Việt Nam: CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VMILK

Địa chỉ: Phong Cầu, Đại Đồng, Kiến Thụy, TP Hải Phòng, Việt Nam

Hotline: 02433503068

Email: Vmilkvn@gmail.com

Website: www.vmilk.vn

Nguồn bài viết: https://suckhoedoisong.vn/dinh-duong-tu-sua-non-bi-quyet-nang-cao-suc-khoe-tang-cuong-he-mien-dich-169210908162805292.htm