CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

  1. Các phương thức giao hàng
    Chúng tôi sử dụng 02 phương thức giao hàng:
    • Khách Hàng mua trực tiếp hàng tại công ty, cửa hàng của chúng tôi
    • Ship COD
  2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng
    Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho Khách Hàng về việc thanh toán và giao nhận.
    Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng.
    Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
    • Nhân viên chúng tôi liên lạc với Khách Hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
    • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
    • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
    • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm
    Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho Khách Hàng.
  3. Quy trình giao hàng

Công ty chúng tôi sẽ vận chuyển hàng trong thời gian thỏa thuận khi Khách Hàng thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển thường mất ít nhất 3-5 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết) và tùy theo khu vực.

Trong trường hợp Khách Hàng chọn hình thức chuyển khoản qua ngân hàng hoặc thẻ tín dụng thì thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi chúng tôi nhận được thanh toán hoàn tất của Khách Hàng.

Trường hợp ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác, đơn hàng của Khách Hàng sẽ được giao tối đa trong 2 lần.

  • Lần 1: Giao không thành công thì  chúng tôi sẽ liên hệ lại lần 2 với Khách Hàng.
  • Lần 2: Nếu không có phản hồi thì đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Khách Hàng muốn kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng xin vui lòng sử dụng mã số đơn hàng đã được gửi trong thư xác nhận của Khách Hàng và liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến Khách Hàng, xin vui lòng kiểm tra sản phẩm: có đúng tên, đúng số lượng, có bị vỡ hay có bất kỳ khuyết điểm nào không.

  1. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng 

    Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm, chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên.Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho Khách Hàng và Khách Hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.